VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CÔ NÀNG CÔNG SỞ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ

VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CÔ NÀNG CÔNG SỞ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ

VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CÔ NÀNG CÔNG SỞ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ

VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CÔ NÀNG CÔNG SỞ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ

VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CÔ NÀNG CÔNG SỞ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ
VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CÔ NÀNG CÔNG SỞ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ

VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CÔ NÀNG CÔNG SỞ

VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CÔ NÀNG CÔNG SỞ

Giày cao gót được coi là vũ khí bí mật giúp cô nàng công sở thêm tự tin, quyến rũ và duyên dáng. Tuy nhiên, thường xuyên mang giày cao gót sẽ khiến đôi chân trở nên phù nề và kém duyên dáng.

Dưới đây là 3 bài tập đơn giản, dễ tập mà hiệu quả bất ngờ mà Giày Anh Vũ sưu tầm. Chị em có thể tập ngay tại văn phòng, hoặc trước khi đi ngủ. Hy vọng giúp chị em thêm xinh đẹp, tự tin trên giày cao gót, không lo đau chân và sưng phù.

Bài tập leo núi:

  • Tư thế chuẩn bị: Cúi gập người, hai tay chạm xuống sàn sao cho mặt đất và than người tạo thành một tam giác. Chân và tay duỗi thẳng. Đầu song song với cánh tay.
  • Thực hiện: Nâng gót chân, đạp lên xuống nhịp nhàng trái phải. Thực hiện động tác đơn giản này khoảng 10 lần, sau đó nghỉ 5s. Thực hiện 3 hiệp như vậy sẽ giúp cơ bắp chân được kéo dãn, giúp giảm cảm giác đau chân

Bài tập lăn bóng:

  • Tư thế chuẩn bị: Ngồi ghế, để lòng bàn chân lên quả bóng bàn hoặc bóng golf
  • Thực hiện: Dùng chân lăn bóng theo hình vòng cung khoảng 1 phút rồi đổi chân.

Bài tập nâng hông:

  • Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa, hai tay duỗi thẳng và thả lỏng, chân gập theo góc 45 độ.
  • Thực hiện: Nâng hông sao cho tạo thành một đường thẳng từ đầu gối, hông, ngực. Siết hông khoảng 1 giây rồi thả ra và tiếp tục thực hiện khoảng 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần, nghỉ 1 phút giữa hiệp. Chị em nên kết hợp thở nhịp nhàng nữa nhé. Bài tập này đặc biệt giúp giảm mỡ bụng dưới, mông săn chắc hơn, đùi và bắp chân thon gọn hơn. 
  • Chúc các bạn làm tốt và có đôi chân thật thon gọn và khỏe mạnh!
Chat Facebook
backtop