BÀI TẬP ĐƠN GIẢN GIỮ DÁNG CHO NÀNG CÔNG SỞ

BÀI TẬP ĐƠN GIẢN GIỮ DÁNG CHO NÀNG CÔNG SỞ

BÀI TẬP ĐƠN GIẢN GIỮ DÁNG CHO NÀNG CÔNG SỞ

BÀI TẬP ĐƠN GIẢN GIỮ DÁNG CHO NÀNG CÔNG SỞ

BÀI TẬP ĐƠN GIẢN GIỮ DÁNG CHO NÀNG CÔNG SỞ
BÀI TẬP ĐƠN GIẢN GIỮ DÁNG CHO NÀNG CÔNG SỞ

BÀI TẬP ĐƠN GIẢN GIỮ DÁNG CHO NÀNG CÔNG SỞ

 

Bạn gái công sở thường ngán ngẩm khi phải ngồi một chỗ khiến cơ thể tích mỡ bụng, cơ thể mệt mỏi, lười vận động, xương cốt không linh hoạt. Vậy thì đừng bỏ qua những bài tập nhỏ dưới đây mà bạn có thể tập ngay tại văn phòng, vừa tiết kiệm thời gian lại hiệu quả không ngờ nhé!

Nếu bạn có bí quyết giữ cơ thể khỏe mạnh nào khác thì đừng ngần ngại chia sẻ với Anh Vũ nhé!

Xem thêm: 5 dưỡng chất cần thiết cho làn da đẹp không tì vết có ngay trong thực phẩm hằng ngày

Chống đẩy với bàn làm việc

 

Dùng bàn làm vật cố định. Chống tay lên bàn, để rộng bằng với vai. Hạ thấp người gần chạm bàn. Bài tập này có tác dụng cho vùng cơ ngực và giúp bắp tay thon gọn lại.

Bài tập này nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu bạn là con gái không quen chống đẩy thì sẽ tương đối khó thực hiện. Tuy nhiên hiệu quả lại khá tốt nếu bạn thường xuyên thực hiện.

Ngồi trên ghế nâng đùi

 

Đùi to được xem là “bệnh nghề nghiệp” của các cô nàng văn phòng. Vì hầu hết thời gian đều dành cho ghế làm việc. Vậy  thì hãy tập thể dục ngay trên ghế làm việc mỗi ngày với bài tập nâng đùi.

Cách thực hiện bài tập này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần giữ cơ thể ở tư thế thẳng lưng, thân trên và đùi ở một góc 90 độ. Nâng đùi trái lên xuống, rồi chuyển qua đùi phải. Thực hiện liên tục như vậy mỗi khi bạn có thời gian rảnh hoặc bất cứ lúc nào có.

Bài tập này có ưu điểm là rất dễ thực hiện và có thể làm ngay trong giờ làm việc. Nhưng nhược điểm của nó là hiệu quả không cao, chỉ là một bài tập cực kì cực kì nhỏ nhằm để hỗ trợ thôi.

Đứng lên ngồi xuống

 

Bài tập đứng lên ngồi xuống đơn giản nhưng có hiệu quả lại rất cao. Bạn có thể tập cả cơ bụng, cơ mông và đùi.

Bạn có thể tập khi cảm thấy cơ thể mệt mỏi cần được thư giãn, vận động, giãn gân cốt. Mỗi lần chỉ cần 5 – 10 cái là đủ.

Đứng lên ngồi xuống là bài tập có tác dụng lớn có thể chữa được rất nhiều các bệnh nghề nghiệp của người làm văn phòng từ béo bụng, béo mông, béo đùi và tiêu hao mỡ thừa.

Đá lăng chân

 

Đây là một bài tập cực kì đơn giản dành cho các bạn nữ muốn tập vòng 3 được săn chắc hơn sau thời gian dài ngồi văn phòng.

Đứng giữ thăng bằng bằng 1 chân, chân còn lại đá lăng về trước và sau với biên độ cao nhất. Biên độ càng cao thì hiệu quả mang lại càng lớn. Cách tập này sẽ giúp vòng 3 săn chắc và gọn gàng hơn.

Trên đây là những bài tập bạn có thể tập ngay tại văn phòng mà không gây ra nhiều ảnh hưởng lại có tác dụng tốt cho cơ thể. Hãy tập khi có thời gian để giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc, tràn đầy năng lượng làm việc bạn nhé!

>> 8 bí quyết để khởi động tuần mới cho dân công sở

Chat Facebook
backtop