CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - Giày Anh Vũ-Giày Công Sở Nữ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

  1. 1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 

  • - Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
  • - Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • - Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
  • - Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

- Khách hàng đổi trả trong vòng 7 ngày từ ngày nhận hàng

- Khách hàng có thể đổi size, mẫu khác với giá bằng hoặc hơn giá tiền đã thanh toán

- Đối với khách hàng tại TPHCM, khách hàng tới trực tiếp chi nhánh đã mua hàng, thông báo nhân viên hoặc quản lý về việc đổi hàng.

- Còn đối với khách hàng online, khách hàng sẽ gửi hàng và chịu phí ship gửi lại cho Anh Vũ. Đồng thời Anh Vũ sẽ gửi lại size, mẫu khác cho quý khách, nên quý khách yên tâm, không sợ mất hàng. 

  1. 2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

- Giày Anh Vũ chỉ chịu trách nhiệm đổi với hàng giao bị lỗi kỹ thuật hoặc không đúng mẫu, và không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu nguyên nhân do tác động từ bên ngoài.

- Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). 

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lỗi kỹ thuật, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi, để được tư vấn các bước tiếp theo như đổi/trả hàng.

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc, vui lòng liên hệ HOTLINE: (028) 6289 3741

Tin tức khác

Chat Facebook
backtop